Chào mừng các bạn đến với Website chuyên hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với chương trình Affiliate của Amazon.Com

Kiếm tiền với Amazon

Amazon là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Affiliate (tiếp thị liên kết) và hiện đã trở thành công cụ kiếm tiền phổ biến cho Niche Website bên cạnh các sản phẩm số khác ở Clickbank hoặc Google Adsence. Tương tự như các mô hình kiếm tiền với Affiliate, Amazon cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng hơn để promote các Sp thích hợp.

Amazon chi trả hoa hồng (Commisison) theo công thức lũy tiến, bán càng nhiều thì tỷ lệ ăn chia càng cao.

Kiếm tiền với Amazon


Ví dụ ở bảng trên, Số lượng hơn 110 thì tỷ lệ hoa hồng đạt 7% ( Vào thời điểm hiện tại thì cao nhất là 10% nhưng phải đạt doanh số hơi khủng đấy, hơn 500 Sales)  Thêm một điểm thú vị là khi người xem Click vào Affiliate Link truy cập vào website Amazon.com thì khi họ mua bất cứ thứ gì, Commission cũng được tính cho Affiliate! Ở các mạng Aff khác không có chuyện này, chỉ khi nào mua đúng SP qua Aff link mới được nhận hoa hồng. Do đó đã xuất hiện một thủ thuật "black hat" ẩn Aff link, tự động lưu Cookie vào trình duyệt khi truy cập vào website, Liên hệ với VnAmazon để biết thêm giải pháp tuyệt vời này.

Các bước kiếm tiền với Amazon:
Amazon có một kho sản phẩm đồ sộ và liên kết với rất nhiều đối tác bán lẻ trực tuyến khác để thu hút thật nhiều Affiliate, càng nhiều Sp thì càng dễ chọn lựa các SP chất lượng nhất để Promote. Ngoài ra có nhiều ứng dụng hỗ trợ như Widget hiển thị các sản phẩm tự chọn và nhiều công cụ xây dựng Affiliate Link

Bước 1: Đăng ký tài khoản Affiliate miễn phí

Đây là việc đơn giản nhất trên hành trình xây dựng nguồn thu nhập từ tiếp thị liên kết. Vào trang sau: https://affiliate-program.amazon.com và chọn đăng ký tài khoản.  

Bước 2: Chọn sản phẩm thích hợp

Chọn sản phẩm và nghiên cứu từ khóa để sau này SEO lên top.

Kiếm tiền với Amazon

Có nhiều cách tạo Aff link, các bạn mới tìm hiểu thì dễ nhất là chọn hiển thị Banner, hệ thống tự động tích hợp UserID vào Code quảng cáo dạng Banner. Thêm một tùy chọn khác là công cụ xây dựng Link cho tất cả website trên Amazon bao gồm trang chủ, trang chuyên mục và ngay cả trang KẾT QUẢ TÌM KIẾM. Do đó độc giả click vào link giới thiệu sẽ vào trang có rất nhiều sự lựa chọn và khả năng mua hàng cao hơn.
Để tạo Aff Link cho bất kỳ trang Sản phẩm nào, chỉ cần chọn chức năng 'Link to This page" có sẵn, sau đó hệ thống tự tạo Aff Link hoặc các Widget có sẵn ảnh sản phẩm.

huong dan amazon affiliate link 

Trên đây là ví dụ cách tạo Liên kết giới thiệu cho sản phẩm Kindle của Amazon, thao tác rất đơn giản để có một Aff Link dạng text, hình ảnh hoặc widget.

Bước 3: Quảng bá Promotion

Có nhiều hình thức quảng cáo hiệu quả trực tiếp hoặc Inbound marketing như SEO, Email List marketing.
SEO là chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp thị các Sp trên Amazon, quan trọng nhất là chọn lựa được keyword tiềm năng dựa trên số lượng tìm kiếm hàng tháng và nội dung bài viết chất lượng + Chiến thuật xây dựng Backlink white Hat mới có thể đứng ở Top bền vững.

Đây là bài viết mở đầu trong Seri hướng dẫn kiếm tiền với Amazon Associates Program, trong các bài tiếp thị VnAmazon sẽ hướng dẫn chi tiết hơn 3 bước cơ bản trên.
See u later ! 
 
Copyright 2013 VnAmazon. All rights reserved - by PhuongLe.