Chào mừng các bạn đến với Website chuyên hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với chương trình Affiliate của Amazon.Com

Xây dựng Niche Site kiếm tiền với Amazon

Niche và Micro Niche là công cụ phổ biến để kiếm tiền bằng cách quảng cáo các sản phẩm trên Amazon. Một số ưu điểm nổi trội khi xây dựng web riêng:

  1. Có thể tối ưu SEO: Với 1 trang web riêng, ta có thể tự làm seo và tối ưu cho lên Top
  2. Chủ động quản lý mọi thứ: Sở hữu một trang web riêng hiện nay chi phí hàng năm khá thấp, nếu sử dụng Shared Host thì bạn chỉ đóng phí 1 lần và có thể chứa không giới hạn bao nhiêu site cũng được
  3. Thử nghiệm các vị trí đặt quảng cáo khác nhau: Một trang Niche hiệu quả không cần giao diện magazine phức tạp, càng đơn giản càng tốt, chủ yếu để người xem tập trung vào nội dung chính.. Bạn có thể thay đổi các vị trí đặt quảng cáo khác nhau để thử nghiệm layout nào tốt nhất.

Một số kinh nghiệm khi tạo Amazon Niche Site:

Dưới đây là các kinh nghiệm thực tiễn để có 1 Niche Site thành công
  1. Nội dung chất lượng: Đây là tiêu chí hàng đầu để duy trì chất lượng Niche Site và thu hút doanh số bán hàng nhiều nhất, một Site dù lên top 1 vẫn có thể đạt Sales = 0 nếu Content chỉ mục đích viết cho GG
  2. Xây dựng Backlink mũ trắng: Nhiều người thất bại ngay từ bước đầu khi áp dụng những thủ thuật SEO nhanh chóng
  3. Quảng bá qua nhiều kênh khác nhau: Google và các trang web tìm kiếm như Bing, Yahoo! Là những kênh kiếm Traffic ngon nhất, tuy nhiên không gì là mãi mãi, khi cả trang Niche lừng dang của Pat ( chủ thớt trang SmartPassiveIncome ) sau hơn 1 năm giữ Rank #1 cũng bị tuột xuống Rank #5 dù vẫn outsource thuê viết Content thường xuyên. Do đó những chiến thuật xây dựng Backlink hiện tại không có gì đảm bảo sẽ tiếp tục phát huy tác dụng trong tương lai, có thể một ngày nào đó GG sẽ DeIndex hết mấy trang cày BL thủ công!
Kết luận:
Qua bài viết ngắn này, các bạn đã biết sơ lược các đặc điểm của Niche Site thành công, hãy tập trung vào nội dung chất lượng và xây dựng Link mũ trắng.

Chúc các bạn thành công!
 
Copyright 2013 VnAmazon. All rights reserved - by PhuongLe.