Chào mừng các bạn đến với Website chuyên hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với chương trình Affiliate của Amazon.Com

Chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền với Amazon Affiliate

Amazon là một trong các hình thức khai thác Traffic phổ biến, bên cạnh Google Adsence và các sản phẩm trên mạng Affiliate khác như Clickank, CJ,... Amazon có ưu điểm cao hơn về mặt hàng hóa gia dụng và các thiết bị kỹ thuật số trong khi các Network khác chủ yếu bán hàng thông tin số như Ebook, Giao diện, ứng dụng dành cho website.

kinh nghiem kiem tien voi amazon affiliateAmazon thích hợp với các bạn đã từng sử dụng và am hiểu về các chuyên mục sản phẩm trên Amazon như: Máy tính bảng, Macbook, máy ảnh KTS,..truy
cập vào amazon.com bạn sẽ tìm thấy rất nhiều Catefory với nhiều SP từ các nhà cung cấp thứ ba.

Điểm là mang lại thuận lợi cho bạn nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm tốt nhất để khách hàng chọn phù hợp với túi tiền và mẫu mã ưa thích. Bài viết này chia sẻ một số kinh nghiệm kiếm tiền với chương trình Affiliate trên Amazon:

1. Đăng ký và luôn tuân thủ chính sách Affiliate 

 

Luôn làm đúng các nguyên tắc hướng dẫn của Amazon để tránh tình trạng bị khóa tài khoản, không bao giờ phóng đại thông tin của người bán để lôi kéo khách hàng hay các hoạt động cạnh tranh không lành mạnh như Copy trái phép nội dung từ các website khác hay dùng thủ thuật Black hat để lưu trữ thông tin Cookie trên trình duyệt web của người xem để tăng thu nhập khi họ mua hàng trực tiếp trong ngày hôm đó


Ghi chú:
Trong quá trình quảng bá SP, luôn theo các nguyên tắc Terms of Arfreement, luôn có các trang cam kết, điều khoản trên website, nếu thiếu có thể bị Report và tài khoản của bạn có nguy cơ chết yểu! Theo các chuyên gia thì nếu làm sai thì bạn sẽ bị khóa tk và thu hồi tất cả Commisison đã thu được từ trước đến nay (nếu chưa rút) Thêm một điều khoản nữa là không được giảm giá Discount khi mua qua Link của bạn, điều này vi phạm nguyên tắc TOS của Amazon.

2. Chọn lựa Niche có tiềm năng lợi nhuận cao 

 

Để kiếm tiền lâu dài với các Sp, khâu quann trọng nhất là chọn thị trường khe Niche Market mà bạn có thể khai thác lâu dài và theo XU HƯỚNG phát triển chung,điển hình là hiện nay ngành công nghiệp đĩa nhạc CDs đã suy thoái và gần như tuyệt chúng do các bản nhạc quá dễ Download trên các trang nghe nhạc Free như Nhaccuatui, Mp3zing,... Ăn theo thuở, ở theo thời, ngày nay nhiều Wapmaster ăn nên làm ra nhờ bán dịch vụ giá trị gia tăng trên Mobile qua tin nhắn, Download game,..

Trên Amazon cũng có rất nhiều SP nhắm vào Niche Online game. Bạn nên chọn Niche với điều kiện bạn quan tâm, có sự hiểu biết và nhất định phải có nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu và điều kiện tài chính để mua sắm. Thị trường có nhu cầu cao, lượng tìm kiếm hàng tháng cao và giá cả phải chăng, có nhiều SP và bạn nên dành 1 ngày để lập danh sách SP chất lượng nhất.

Bạn cũng có thể chọn Niche market theo đam mê, những lĩnh vực "lãng mạn: như sách, văn thơ, vẽ, nhạc, hội họa,... tưởng chừng không thể khai thác nhưng lại hoàn toàn có thể kiếm bộn tiền vì có cả một cộng đồng Fan hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền mua những tác phẩm này. Sau khi tìm được Niche market, hãy bắt tay xây dựng Niche Website với mã nguồn Wordpress hoặc Blogspot Để có nội dung chất lượng cần nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng để viết article và các nội dung khác nhằm tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi Convert.

 
Copyright 2013 VnAmazon. All rights reserved - by PhuongLe.