Chào mừng các bạn đến với Website chuyên hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với chương trình Affiliate của Amazon.Com

Tỷ lệ hoa hồng Commisison khi quảng bá sản phẩm trên Amazon

Amazon là doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất trên Internet và điều đặc biệt là họ chia sẻ lợi nhuận cho các đối tác liên kết tiếp thị sản phẩm.Bạn có thể tham gia kiếm tiền cùng với đại gia siêu thị này.

The Amazon Associate Program là chương trình tiếp thị liên kết hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng không chỉ vì là người tiên phong mà còn bởi công nghệ tiếp thị hiện đại với nhiều ưu điểm nhất, nổi trội là công nghệ Tracking Cookies chính xác và target - marketing để hiển thị ads liên quan cao nhất cho các công cụ Widget có sẵn trên nó. Xem thêm so sánh giữa Amazon và Clickbank.com tại đây 

Amazon mang đến cơ hội lớn cho các bạn trẻ khắp nơi khởi nghiệp với chi phí thấp nhất, tổng kinh phí cho một trang web kiếm tiền trên mạng cùng với Amazon chỉ khoảng 40 USD/ năm và chỉ khoảng $10 nếu không sử dụng Hosting. Amazon.com là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy để nhiều người sẵn sàng hợp tác và người tiêu dùng an tâm mua hàng dưới sự bảo trợ của Amazon.

Theo thống kê gần nhất năm 2013 thì Amazon có hơn 10 triệu khách hàng trung thành mua sắm hàng tháng và trung bình thì họ tiêu xài nhiều hơn so với mấy hãng bán lẻ trực tuyến khác, từ đó ra đời dịch vụ Amazon Prime để khách Loyal tiết kiệm chi phí và nhận hàng nhanh chóng hơn (Trong vòng 2 ngày)

Đăng ký tài khoản Affiliate để trở thành đối tác của Amazon không tốn xu nào cả, bạn có thể bắt đầu lấy đường link giới thiệu và quảng bá, khi có người mua hàng sau khi Click vào Affiliate Link thì hoa hồng được cộng vào tài khoản liên kết của bạn. Ta có thể nhận hoa hồng khi khách hàng vãng lai Click vào Aff link và mua bất cứ thứ gì, nếu bạn quảng cáo máy tính bảng mà khách vào mua dao cạo râu thì $ vẫn chảy vào túi. Tỷ lệ ăn chia trên Amazon thấp nhất là 4% và cao nhất là 15% tùy theo doanh số hàng tháng và chuyên mục sản phẩm.
Tỷ lệ hoa hồng Commisison khi quảng bá sản phẩm trên Amazon

Chỉ cần bán được 4 sản phẩm thì có thể tăng tỷ lệ lên 6%, bán được cành nhiều Item thì tỷ lệ com càng cao Thường thì Amazon có chiêu thức mời gọi mua thêm trong qui trình Sale Funnel nên khách hàng mua nhiều hơn 1 sản phẩm. Khi mới đăng ký tài khoản Affiliate thì mặc nhiên bạn được hưởng Commisison theo cấu trúc Performance Fee Structure Với mô hình này thì bạn sẽ nhận được Com dựa trên số lượng sản phẩm được Ship trực tiếp bởi Amazon hoặc các đối tác thứ ba.
 
Copyright 2013 VnAmazon. All rights reserved - by PhuongLe.